profile-image

Sherborne_Black

ชื่อ : เชอร์บอร์น เริ่มแต่งนิยาย : 15/03/22
icon-annouce
☑️ฝากนิยายในแฟนบอร์ดเรา ☑️ฝากให้เรา คอมเม้นต์ รีวิว ติดตาม (กดเพื่ออ่านต่อ) ⚫️แนะนำตัว ชื่อ : เชอร์บอร์น เพศ : สุ ภ า พ ส ต รี อายุ : 2X ปี สถานะ : มีแฟนแล้ว ⚫️สไตล์การแต่ง แนวที่ชอบ : แฟนตาซี ไซไฟ แอคชั่น ดราม่า แนวที่เฉยๆ : โรแมนติก ตลก สืบสวน ระทึกขวัญ สยองขวัญ แนวที่เกลียด : NC18+ Yaoi/Yuri ⚫️จุดแข็งจุดอ่อน จุดแข็ง : ชอบแต่งมังงะมาตั้งแต่เด็ก เลยมีพล็อตเรื่องดีๆมากมายในหัว จุดอ่อน : ไม่อ่านนิยาย แทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับนิยาย ทำให้วิธีการแต่งแปลกจากคนอื่นไปเลย ⚫️ผลงานอื่นๆ งานอดิเรก : วาดรูป ร้องเพลง แต่งนิยาย สร้างและดูแลเซิร์ฟเวอร์ดิสคอร์ด ชมผลงานอื่นๆได้ที่ : (ดูในไทม์ไลน์) ช่องทางสนับสนุน : รับเป็น 🎁 อย่างเดียวค่ะ
icon-arrow-right
1
เรื่อง
24.4K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Sherborne_Black
 

แฟนบอร์ด

พฤศจิกายน​
ถึงแฟนบอร์ด​ ขออนุญาต​ใช้พื้นที่​ในการฝากนิยายครับ​ เรื่อง​ พฤษภา​&พฤศจิกา​-nomin​ (และเรื่องอื่นๆ)​ ขอบคุณ​มากๆ​ ค่ะ​ ❤︎
1
koki.sm🦋
ขอฝากนิยายเค้าด้วยนะคะ🫶🏻 เราไม่เด็กแล้วนะ!! : ฮุนซอก (กำลังทยอยลง) มีเรื่องอื่นอีกน้า แกล้งๆไปส่องได้คั้บ หากเป็นการรบกวนยินดีลบเม้นค่ะ🙌🏻
1
Sunshine ซันชายน์
เธออออ เค้าเปิดเรื่องใหม่แย้วนะค้าบบบ เป็นนิยายแชทจริงๆเรื่องแรกของเค้าที่ไม่มีบรรยาย อยากทำมานานแย้วว ยังไงฝากติดตามด้วยนะคั้บบบ เรื่อง : PLAYING DUMB 🤌🏻🥺💓🤩 ไม่รู้จะออกมาดีมั้ยแต่จะพยายามนะฮ่ะ❤️‍🔥
1
G.arfield [🖋️]
สวัสดีค่า เราขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะจิ้มที่โปร์ไฟล์ได้เลยค่าแต่ถ้าเป็นการรบกวน สามารถลบได้เลยค่ะ ขอบคุณค่า💕☺️ **เม้นซ้ำขออภัย
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
💝อันยองงง~ > < เหมียว​เองน้าา​ วันนี้เหมียวจะมาแนะนำนิยายเรื่องใหม่ของเหมียวให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ​ ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Quintan | รักร้ายยัยซุ่มซ่าม​ " เรื่องย่อ:" คุณหนูจอมหลอกลวงคนนี้สินะ​ที่มาปั่นป่วนชีวิตผม​ แต่ทำไมผมถึงคุ้นภาพเธอตลอดนะ ทั้งๆที่ผม.. ไม่เคยเจอเธอเลย.. " 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ > < ขอบคุณมากๆค่าาา🙏 ⭕ถ้าไม่ชอบเรื่องนี้สามารถ​พิจารณา​เรื่องอื่นได้นะคะ🥺💞
1
𝓝𝓪𝔀𝓪𝓻𝓪𝓽 ·˚ ༘ 📕✩‧₊✏️ ༘✶
ตัวเอง~~ เค้าขอฝากนิยายหน่อยน๊าา 😚 เรื่อง Legend of Narnia เป็นเรื่องเกี่ยวกับดินแดนนาร์เนีย เค้าฝากเตงไปอ่านหน่อยน๊า ถ้าชอบก็รีวิวและเพิ่มลงคลังเพื่อไม่ให้พลาดตอนอื่นๆด้วยน๊าา อ่านแล้วยังไงก็คอมเม้นท์ติชมได้นะคะ 🐇🤍
1